หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Có balo nhiêu loài vũ khí trong Garena free Fire? Gamer có biết rõ không?

Sao mà nhiều loại thế, chưa biết đâu mà lần?? chắc hẳn rằng bất cứ người nào mới chiến Garena không tính phí Fire lần đầu cũng phải có những lúc thốt lên như vậy, khi mà đối phương đuổi đến địa hình rồi mà buộc phải phân vân không biết nhặt loài súng nào.

Có thể mọi loạt game đột kích khác, Garena không tính phí Fire cũng thiết lập kho vũ khí khá đa dạng, gồm đa dạng mẫu mã khác nhau. Quả không dễ cho người chưa tồn tại Trải Nghiệm để nhớ cùng nhận biết đc giữa chúng. Càng không nói đến hiểu ăn điểm yếu/mạnh của từng loài cùng phương thức cần dùng chúng hiệu quả nhất.

Biết hiểu về các loại súng chỉ trong trò chơi là rất quan trọng. Nó bổ trợ người chơi có thể xử lý những tình huống giao tranh theo bí kíp hiệu quả cao nhất, phục vụ cho mục tiêu sau cùng là tồn tại với đoạt TOP 1.

Sau đây là thông báo nên biết về kho vũ khí của không lấy phí Fire.
Eagle là khẩu súng lục mạnh mẽ nhất chỉ trong không tính tiền Fire
Eagle là khẩu súng lục mạnh mẽ nhất chỉ trong không tính tiền Fire
Súng ngắn, súng lục

Đây là dòng vũ khí cá thể bước đầu nhất trong vòng mọi chế độ đột kích. và không tính tiền Fire, gamer hình như lựa chọn 3 loài súng lục khác nhau.

Thứ nhất là khẩu G18, cùng lượng đạn khá dồi dào. dù vậy khẩu pháo này còn có sức sát thương khá thấp và tầm bắn hạn chế. vì thế G18 bên trên thực tế chỉ phù hợp với các pha chiến tranh tầm gần.

Tiếp theo là khẩu lục USP, với những thông số kỹ thuật cũng như G18. vì thế khẩu pháo này cũng chỉ hợp với giai đoạn đầu Game, khi bạn loot đc khẩu pháo nào đầu tiên cũng chính là quý. sau thời điểm kiếm được loài vũ khí khá hơn, USP thường rơi vào lãng quên.

Khẩu súng lục thứ 3 trong free Fire, có tên Eagle, cũng chính là khẩu mạnh mẽ và uy lực nhất. Eagle vượt trội 2 loại súng bên trên cả về tấm bắn cũng đúng độ sát thương. chính vì như vậy dường như cần dùng Eagle để bắn mục tiêu ở tầm trung đến xa. điểm yếu kém của khẩu pháo này là speed bắn khá chậm G18 hay USP.

Súng đạn ghém shotgun

Những khẩu bắn đạn ghém shotgun luôn luôn đc các người chơi chuyên cận chơi ưa chuộng do sát thương tầm gần rất chi là make up. trong vòng miễn phí Fire, người chơi có 2 lựa chọn về shotgun cho chính bản thân mình.

Khẩu M1873 có độ chụm của đạn thấp, vì thế chỉ tương xứng để "xử" các đối tượng tầm gần. tuy nhiên bù lại, ở tầm gần, khẩu pháo này hoàn toàn có thể giúp bạn tiêu diệt đối phương cùng chỉ 1 phát bắn, nếu họ kiểm soát điều hành tốt được độ giật của chính nó.

Khẩu shotgun còn lại chỉ trong miễn phí Fire, M1014, cũng đều có những thông số tương tự, không quá khác hoàn toàn so với M1873.
M14 rất có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu được trang bị ống ngắm phóng đại lớn
M14 rất có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu được trang bị ống ngắm phóng đại lớn
Súng trường - Rifle

Là dòng súng cân bằng nhất giữa mạnh mẽ và tự tin cũng như tầm bắn, cũng là loài đa dạng nhất trong miễn phí Fire, với 5 khẩu nhiều loại.

SCAR là khẩu pháo rất dễ sử dụng, kiểm soát điều hành đường đạn, độ cướp, lẫn tầm bắn đều rất "thân thiện", hợp với người new đấu tốt có kỹ năng bắn không tuyệt hảo lắm.

AK - khẩu pháo trường tấn công huyền thoại trong vòng mọi loạt game bắn nhau, cũng khá được xây cất khá còn nữa trong vòng không tính phí Fire, với sát thương mạnh nhưng độ cướp rộng. chính vì như thế khẩu AK đòi hỏi bạn phải có Kinh nghiệm cùng kĩ năng bắt đầu phát huy được tối đa sức mạnh.

Groza được nhìn nhận là khẩu pháo trường khỏe mạnh nhất chỉ trong không tính phí Fire. khẩu pháo này khá hoàn chỉnh đối với các bạn bè cùng loại chỉ trong Game, và speed nhanh, độ chuẩn xác cao cùng sát thương đáng nể.

M4A1 là một trong những khẩu pháo trường khá tuyệt khác, dễ kiểm soát như SCAR, nhưng mạnh mẽ không bằng Groza.

Rút cục, M14 là khẩu pháo trường có tầm bắn xa nhất cùng sát thương cũng lớn. Nếu được nâng cấp ống ngắm hay rất có thể thay thế sửa chữa không ổn định cho súng bắn tỉa.

Súng bắn tỉa - xạ thủ

Là loại vũ khí hoàn chỉnh và những bạn ưa rình rập, ban phát cho đối phương các cái chết bất thần nhất.

Hãng sản xuất không lấy phí Fire khá ưu ái loài súng này, với tất cả 4 khẩu không giống nhau.

SKS là khẩu súng sniper điều đơn giản nhất, đc trang bị sẵn ống ngắm 4x. AWM là khẩu có mạnh mẽ và tự tin hơn, phù hợp với các pha "headshot" - 1 phát gục luôn luôn. tuy vậy nó có phút giây nạp đạn rất chậm.

Tiếp theo sau là khẩu Kar98k được trang bị sẵn kính ngắm 8x vô cùng bá đạo. chung cuộc là khẩu VSS được trang bị sẵn ống giảm thanh, có tầm bắn lose hơn, tuy là bảo đảm an toàn bản lĩnh "bí mật" gần như tuyệt vời nhất.

Súng tiểu liên - SMG

Tuy sát thương không hề bằng so với "đàn anh" là các khẩu pháo trường, các khẩu SMG vẫn được rất nhiều bạn ưa chuộm do tốc độ bắn nhanh chóng với dễ kiểm soát hơn hẳn. trong vòng không tính phí Fire có cả thảy 3 khẩu SMG khác nhau.

M249 tải cơ số đạn lên đến mức 100 viên, rất phù hợp với các "sấy thủ" thích ban phát...đạn lên đầu đối phương.

MP5 là loại có sát thương khá hơn cả, nhưng tầm bắn hạn chế, chỉ hợp với giao tranh cỡ trung bình trở lại.

Rốt cuộc là khẩu UMP dễ sử dụng nhất, hợp với các người new tập chơi.
Chiếc chảo - vũ khí cận đấu huyền thoại trong dòng trò chơi battle royale
Chiếc chảo - vũ khí cận đấu huyền thoại trong dòng trò chơi battle royale
Các loài vũ khí thô sơ

Gồm có dao, lựu đạn với chảo. trong số ấy dao với chảo chủ yếu được sử dụng để...đỡ đạn ở giai đoạn đầu trò chơi. dĩ nhiên game thủ hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong cận chiến. tuy nhiên điều này khó nhọc có thời cơ xảy ra và tính công dụng của chúng cũng cực thấp.

Rút cuộc là lựu đạn, với tầm sát thương rộng với giảm dần theo khoảng cách với vị trí sát nổ, rất phù hợp để "dọn ổ" và những kẻ thù núp cứng đầu.
Vừa mới rồi chúng ta vừa điểm qua sơ sài về kho vũ khí khá đồ sộ trong vòng miễn phí Fire. người chơi đã lựa chọn ra đc loại vũ khí hợp với phong cách chơi của mình chưa? và vào ván nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น